Đoán tính cách một người qua cách họ ký tên

Để tìm hiểu tính cách một ai đó, bạn hãy lấy một tờ giấy trắng ra cùng một cây viết rồi kêu họ ký tên thử. Nhớ là đừng cho họ biết mục đích của mình là gì nhé. Sau đó bạn quan sát thật kỹ những dấu hiệu sau:
– Khi cây bút, người đó cầm lấy và ký tên luôn mà không cần biết bút có mực hay không. Điều này cho thấy họ là người cả tin, làm việc lớn khó thành công.
– Người ấy cầm cây bút và ký thử một vài nét trước khi ký thật (thử xem bút có dùng tốt hay không); họ là người có tính cách rất cẩn thận, làm việc chu đáo, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
– Khi ký người ký đè bút khá mạnh, nét ký in hằn qua 3 lớp giấy. Điều này cho thấy họ là người khá nóng nảy, bốc đồng, thiếu khả năng kiềm chế.

Đoán tính cách một người qua cách họ ký tên
Đoán tính cách một người qua cách họ ký tên.

– Cầm bút và trước khi hạ đầu ngón tay xuống giấy để ký, họ đưa qua đưa lại ngoài bút để ướm thử. Hành động này cho thấy khả năng đây là người có tính đa nghi, hoặc thiếu sự chân thành, ưa vẻ bọc bên ngoài.
– Cầm bút dựng đứng gần như vuông góc với mặt giấy để ký. Đây là mẫu người kiêu ngạo, có tính tự tôn và tự phụ. Nếu giữ chức vụ cao trong cơ quan, tổ chức thì họ thường hay quát nạt người dưới; ngược lại nếu giữ chức vụ nhỏ, họ là người hay dè bỉu, chê bai cấp trên.
– Đặt bút xuống và ký rất nhẹ nhàng, khiến người khác có cảm giác bạn sợ làm tờ giấy bị rách. Đây là người rộng lượng, giàu lòng thương người, đời sống nội tâm phong phú, ưa thích sự thanh nhàn, quy củ.
– Nếu người nào dành riêng một cây bút chỉ để ký tên mình thì không may, đây là người khó tính. Tuy nhiên đây cũng là người khá chung thủy trong tình yêu và hôn nhân.
Rồi, các bạn cứ thử đi, rồi báo cáo Thựn rõ! Trong trường hợp mấy đứa kêu người yêu mình ký, xong thấy tính cách nó hổng được, cái đòi chia tay thì Thựn không chịu trách nhiệm à nha.

Bầu Thuận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top