Gia sư piano TPHCM, giáo viên dạy piano tại nhà tốt nhất

Hôm nay có chị nhờ Thái dạy cho con gái chị ấy đàn Piano, nhưng vì Thái bận khá nhiều việc nên đành từ chối. Sẵn tiện Thái xin giới thiệu thông tin về cô Nhạn – giáo viên từng dạy Piano tại nhà cho Thái để các anh chị có thể tham khảo khi muốn tìm gia sư Piano tốt nhất cho con cháu của mình. Thông tin của Cô, mọi người xem ở cuối bài viết này nhé!
Trước đây, Thái cũng từng theo học Piano ở các trung tâm âm nhạc khu vực TPHCM. Nhưng học được thời gian thì Thái quyết định bỏ và tìm kiếm gia sư dạy Piano cho mình. Không phải vì Thái ngại đi xa, mà cái chính là thấy chất lượng không như ý, muốn tìm nơi tốt hơn để mình theo học lâu dài luôn.

Gia sư piano TPHCM, giáo viên dạy piano tại nhà tốt nhất
Gia sư Piano khu vực TP.HCM (ảnh minh họa từ Internet)

Học Piano ở các trung tâm thường là 1 giáo viên dạy kèm cùng lúc đến vài học viên, nên kiến thức các em nhận được không nhiều và khá là hời hợt. Có nhiều học viên học mấy khóa học (thường các trung tâm hay tặng kèm 1 khóa học nếu học chưa đạt) nhưng đánh cũng chẳng ra gì, có đánh được cũng chỉ là “đánh truyền tay” – học gì thì biết đánh cái đó, không nắm vững kiến thức cơ bản để có thể tự học cái mới, sáng tạo hơn sau này. Tất nhiên, kết quả này còn phụ thuộc nhiều ở học viên nữa, nhưng giờ Thái nghiệm lại thì học ở các trung tâm việc tiếp thu chỉ vậy thôi.

Năm vừa rồi cũng có trung tâm âm nhạc gọi cho Thái mời đến dạy (chắc là biết Thái qua các cuộc thi Piano ở địa phương) nhưng Thái từ chối, một phần vì bận bịu với công việc chính, một phần vì trả lương bèo quá! hihi.. Mà cũng phải thông cảm cho các trung tâm, mặc dù thu học phí nhiều vậy nhưng mà phải lo trả tiền mặt bằng, thuế, bảo dưỡng,… nên trả lương thấp cho giáo viên là phải!

Thái xin nói thêm, học đàn Piano muốn giỏi thì bạn phải có 1 người thầy giỏi, bản thân học viên phải cố gắng tiếp thu và chăm thực hành. Và bạn nên học từ những kiến thức cơ bản, để nắm thật vững kiến thức – muốn xây cái nhà cao tầng thì phải xây dựng một nền móng vững chắc trước, chứ móng không chắc thì khó mà xây cao lên được (gió thổi ngã ngay! ^^).

Lang man nãy giờ cũng chỉ là chia sẻ chút kinh nghiệm của bản thân đến mọi người, nên có quyết định sáng suốt để việc học hành đạt kết quả cao nhất!

À xém quên, dưới đây là thông tin của cô:
♪ Số điện thoại: 093.248.1136
♪ Trình độ: Thạc sĩ âm nhạc (Giảng viên piano & lý luận âm nhạc)

Không phải vì Thái từng là học trò của Cô mà “quảng cáo” đâu nha (vì trước khi học cô Nhạn thì Thái cũng đã học nhiều Thầy cô rồi), mà cái chính là trình độ chuyên môn của cô thật sự GIỎI!, và tính của cô khá vui vẻ, nhẹ nhàng nên rất phù hợp dạy tại nhà cho các em (chứ học mấy người khó tính thì suốt ngày bị gằng giọng, hoặc bị đánh thôi ^^).

Còn học phí thì Thái không biết bữa nay cô Nhạn thu như thế nào để chia sẻ mọi người, nhưng mà trước đây so với các trung tâm cũng như trình độ của cô thì phải nói là rẻ lắm luôn!. Mọi người cũng nên gọi hỏi trước để thống nhất nhé!..

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top