Bí quyết để có làn da đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài

Có mấy bạn hỏi tớ “Da đẹp thế, dùng mỹ phẩm gì vậy?”.

Tớ chia sẻ nhé. Nguyên tắc của tớ là đẹp và khoẻ từ trong ra ngoài, bởi việc nào cũng vậy, cần làm từ gốc, đừng chỉ ham phần ngọn.

Bí quyết của tớ là:

1. Tuần đến phòng gym 4,5 lần lúc 5h30 sáng. Thể thao là cách bài tiết chất độc vô cùng hữu hiệu, lại đẹp dáng, khoẻ tinh thần. Đừng đổ thừa là “mình ko có thời gian”, nếu bạn coi thể thao cũng là công việc, bạn sẽ tự biết cách sắp xếp. Có chị đồng nghiệp của tớ còn tranh thủ đi tập yoga buổi trưa đấy thui.

2. Tuần đi bộ 2 lần ở công viên. Đây là cách giúp bạn có đôi chân đẹp, thon gọn, lại săn chắc. Đồng thời, khi đi bộ kết hợp với việc hít, thở sâu, giúp tốt cho tim và sảng khoái tinh thần, xả stress. (Bí quyết của tớ là rủ người yêu hoặc zai đẹp đi cùng, bạn sẽ thấy đi bộ là chuyện nhỏ). Hiu hiu

Bí quyết để có làn da đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài

3. Cứ 2 tuần tớ lại xông với lá xông 1 lần (lá xông hay sử dụng khi bị cảm ak). Việc xông giúp bạn thải rất nhiều độc tố ra ngoài, theo mình biết thì cũng có tác dụng khá tốt cho hệ bài tiết của da.

4. Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế tối đa việc ngồi trong phòng máy lạnh.

bí quyết có làn da đẹp

5. Tớ tẩy chay toàn bộ các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da (chỉ trừ kem chống nắng) bởi về cơ bản mỹ phẩm cũng từ hoá chất, mà hoá chất thì không hẳn tốt cho da.

6. Về make up, bạn có thể bắt chước tớ khoản make up (nếu thích) như sau: Hàng ngày, tớ make up bằng cách dùng một lớp kem chống nắng phủ đều lên da mặt, trong khi kem chưa kịp khô, bạn dùng 1 lớp phấn em bé phủ lên da (như vậy kem chống nắng sẽ giữ cho lớp phấn em bé lâu trôi và thành 1 lớp trang điểm mịn, đẹp và không có hại cho da), rồi đánh mắt, môi son là xong. (Bật mí là đàn ông có nhiều người sẽ rất thích, bởi hôn má người yêu ngửi được mùi phấn em bé thì luôn thích hơn ngửi mùi phấn trang điểm).

7. Mỗi tuần tớ đắp mặt nạ trộn giữa mật ong, nghệ xay 1 lần; mặt nạ cám gạo trộn sữa non thêm 1 lần nữa. (Lưu ý: nếu sợ màu vàng của nghệ bám trên da, bạn hãy dùng bông gòn thấm sữa tơi và lau, màu vàng nghệ sẽ trôi ngay”.

8. Ngủ trước 11h khuya, sáng dậy lúc 5h (bạn không cần thiết ngủ quá nhiều, quan trọng là ngủ sâu). Thức khuya là kẻ thù số 1 của sắc đẹp và sức khoẻ.

Ngủ sớm sẽ tốt cho da và sức khỏe

9. Uống 1 cốc nước chanh pha loãng cùng 1 thìa mật ong khi vừa thức dậy. Nước chanh giúp bạn thải độc, tăng sức đề kháng, mật ong giúp cung cấp năng lượng cho một ngày năng động.

10. Mỗi tuần tớ đi massage mặt và body 1 lần (tớ bị nghiện massage hic hic). Tớ thường massge ở Hội người mù Tp.HCM. Ở đây, nhân viên massage là những bạn khiếm thị, phí massage khá bình dân, chỉ 70k thui. Tớ thích ở đây, vì họ bấm huyệt khá tốt, lại vừa vui vì mấy chị khiếm thị ở đây nói chuyện rất thú vị, mình lại giúp đỡ được phần nào cho họ.

Tuy nhiên, mọi biện pháp sẽ không hoàn hảo nếu thiếu nụ cười thật tươi của bạn. Luôn cười tươi, tận hưởng cuộc sống mọi lúc, mọi nơi, suy nghĩ tích cực, không bi quan dù có bất cứ việc gì xảy ra, yêu thương mọi người xung quanh… đó là là tiền đề cho cuộc sống đẹp và giúp tướng mạo sáng láng, bởi “tướng do tâm sinh”.

Vậy đấy, bí quyết làm đẹp của tớ hơi tốn công, nhưng bớt tốn kém, lại tốt cho sức khoẻ. Ai thích thì có thể thử, tớ ko chịu trách nhiệm về hậu quả (nếu có). Hehe

Nice weekend. Tớ mò đến phòng gym đây!

Lưu Ngọc
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top