Thư gửi ông già Noel 2016 hài hước, bá đạo nhất trần gian

Sau những bài thơ tình buồn đêm Noel, Thái Dúi xin mời các bạn cùng thư giãn với bức thư gửi ông già Noel rất hài hước của anh Đông Duy.
Mặc dù năm trước cũng có gửi rồi (xem lại: thư vui gửi ông già Noel) nhưng bị ông “quăng cục lơ”, anh Đông Duy hy vọng năm nay sẽ đạt được như mong ước. Xin mời các bạn cùng xem anh ấy đã ước gì nhé!

Thư gửi ông già Noel hài hước, bá đạo
Thư gửi ông già Noel hài hước, bá đạo (ảnh: internet)

THƯ GỬI ÔNG GIÀ NOEL 2016

Kính thưa ông già Noel.

Con là Đông Duy đẹp chai và khùng vô đối nè ông. Ông còn nhớ con không? Mấy năm trước, hầu như năm nào con cũng viết thư cho ông hết, nhưng không có lần nào ông hồi âm cho con. Lẽ nào, chỉ vì những lá thư con có xin ông tặng quà mà ông chơi quăng cục lơ với con sao?
Năm nay, con tính không viết thư cho ông rồi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, dù sao cũng coi như thử cú chót, nếu ông vẫn không trả lời con thì con hứa qua năm sau và những năm sau nữa, ông sẽ không còn nhận được những lá thư…đẫm đầy nước mắt tình cảm của con đâu.

Ông Noel à! Như ông cũng biết, qua những lá thư mấy năm trước con cũng giới thiệu với ông rằng con chính là một…đứa bé ngoan, dù rằng con cũng U30 rồi, tuy nhiên con muốn cho ông biết một điều tuổi thơ của con là ngoan vô địch vũ trụ. Nhưng một đứa bé vừa đẹp trai vừa ngoan như con, tại sao không năm nào nhận được một món quà Noel nào từ ông? Ông hãy nói đi, nói đi ông vì sao ông lại nhẫn tâm như vậy?
Con nhớ năm đầu tiên con viết thư cho ông là theo lời ba mẹ con xúi. Lúc đó hình như con mới học lớp 2 thôi hà. Ba mẹ con đề nghị con hãy viết thư cho ông già Noel đi, biết đâu ổng sẽ tặng quà. Vậy là con móc quyển tập của con ra xé liền ngay tờ giấy ngồi hý hoáy viết thư cho ông. Lá thư đó sau khi con chúc ông sức khỏe xong con có xin ông cho con…một chiếc xe hơi. Rồi con đưa cho ba mẹ con lá thư đó. Không biết ba mẹ con chuyển thư cho ông bằng đường nào mà cuối cùng chiếc xe hơi con xin cũng không thấy luôn. Mà con xin có chiếc xe hơi đồ chơi chứ có phải xe hơi thiệt đâu mà ông nỡ lòng nào im lặng. Túm lại, con lỗ một tờ giấy vì ông.
Từ đó trở đi, con không viết cho ông nữa.

Nhưng sau này, con chơi FB con cũng viết thư lại cho ông. Con nhớ lúc đầu con xin ông cái máy chơi game, ông không cho. Năm sau con xin ông cho con cái điện thoại Iphone, ông cũng không gửi luôn. Năm sau nữa con nói con xin ông chiếc xe Mô Tô Phân Khối Lớn ông cũng nín khe. Rút cuộc, ý ông muốn gì?

Những thứ con xin ông, chỉ có chiếc Mô Tô là con chưa mua được thôi. Còn lại, tự con mua hết. Ông chẳng có công sức gì cho con cả, dù con viết thư mỏi cả tay mờ cả mắt, nước mắt lẫn nước mũi của con tuôn ra lưng tròng thấm đẫm nỗi đau thương.
Ông Noel à!

Lần này con viết thư cho ông con chỉ xin ông đem đến hòa bình cho thế giới. Con xin vậy thiệt giống hoa hậu đúng không ông? Mà thôi thà vậy đi, chứ con biết con xin ông cái gì ông cũng chả cho con đâu. Xin chi cho mất công nữa. Xin hòa bình cho thế giới ít ra cũng còn mang tính cao thượng. Í mà con quên, ông chỉ là ông Noel quèn thôi chứ đâu phải ông Trời đâu mà có khả năng đem đến hòa bình cho thế giới ha. Con quên! Thôi khó quá bỏ qua đi.

Lá thư này con chúc ông có nhiều sức khỏe ông nhé! Có đi phát quà cũng cẩn thận xe cộ nha ông, giờ người ta chạy ẩu lắm, ông mà có bề gì con không có đi thăm ông được đâu. Ông ráng bảo trọng nha.

Bây giờ đây trong lòng con thật tình không còn dám mở miệng mở mồm ra xin xỏ ông thứ gì nữa. Bởi con biết dẫu có xin thì ông cũng nhất định làm ngơ như không hề quen biết gì con. Tuy nhiên, nếu ông thật sự còn có chút lương tâm vì đã bỏ rơi con suốt mấy chục năm thì năm nay ông hãy gửi cho con một chiếc Mô Tô ông nhé! Coi như ông chuộc lại lỗi lầm với con đi. Con nói thì nói vậy thôi chứ con biết rồi đây, con sẽ phải tự mình đi mua một chiếc xe Mô Tô…bằng mô hình nhìn cho đỡ ghiền, chứ không trông mong gì ở ông được, con hiểu ông quá mà!

Thôi, thư con viết cũng đã dài, ý tứ có bao nhiêu thì con cũng đã cố gắng truyền thông điệp cho ông rồi. Con chào ông Noel luôn nhe. Coi như đây là lá thư cuối cùng dành cho ông. Năm sau con sẽ không viết nữa đâu (Trừ phi con nhận được chiếc mô tô ông nhé!). Vì niềm tin của con trên đời có ông già Noel đã hết sức xa vời rồi. Thôi chúc ông sung sức và tạm biệt.

KÝ TÊN:
Đứa cháu côi cút của ông – Đông Duy đẹp chai nếm đầy nỗi đau thương.
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top