Những lá thư vui gửi ông già Noel nhân ngày lễ Giáng sinh

Thái Dúi xin chia sẻ các bạn 1 số bức thư gửi ông già Noel khá là vui nhộn, ngộ nghĩnh và hài hước nhân ngày lễ Giáng sinh. Những bức thư này Thái để ở cuối bài viết nhé, còn bây giờ là lá thư gửi ông già Noel của anh Đông Duy! hihi..

Kính gửi ông già Noel kính mến!

Đầu thư con xin đố ông biết con là ai nè?
Thôi để con nói luôn cho rồi, mắc công phiền ông suy nghĩ rồi lộn con với đứa khác trong hàng triệu triệu lá thư gửi đến cho ông. Con chính là Đông Duy đẹp trai nà ông. Ông nhận ra con chưa? Nếu ông mà không nhận ra con thì chứng tỏ ông không có chơi…facebook. Chứ ai mà đã chơi facebook rồi thì không lý nào lại không biết con. Lúc nào mà con chẳng quảng cáo ra rả trên facebook nét đẹp rạng ngời sáng láng chói lóa của mình cho mọi người cùng biết. Con chính là một người đẹp trai số một, nhan sắc tuyệt hảo không ai sánh bằng. Ông nhớ chưa!

Ông Noel à! Vậy là một năm lại trôi qua. Thu qua, đông tới cho lòng nỗi hiu quạnh, cô đơn chiếc lá úa phai trong chiều hoang vắng. Lang thang trên phố đi tìm bước chân người, nơi đây chỉ thấy bóng…ông xa dần mãi xa. Dạ, ông nghe câu này quen quen hả? Cái câu mới rồi là con chôm chĩa trong một bài hát đó ông. Ông biết không, cứ mỗi độ đông tràn về ập thẳng vào mặt con là con lại nhớ đến ông vô bờ. Dù con không nhớ thì bên ngoài đường người ta cũng nhắc cho con nhớ. Đường sá giăng đèn kết hoa, có chỗ còn để cái tượng của ông nữa. Hỏi sao mà con có thể quên cho được. Ông Noel à, những thứ đó làm cho con không thể không nghĩ đến ông. Nhất là, con nhớ đến việc năm trước con cũng có viết thư cho ông xin ông tặng quà cho con. Nhưng con chờ ông rục mỏ luôn cũng chẳng có món quà nào gửi tặng. Điều đó làm con cảm thấy không hài lòng về ông cho lắm. Tại sao? Tại sao con là một…đứa bé ngoan nhưng từ nhỏ cho đến lớn, mùa Noel con cũng chẳng có được món quà nào từ ông gửi tặng vậy? Trong khi mấy đứa khác thì có, mà tụi nó cũng có ngoan hơn con đâu. Nói thiệt, càng nói càng nghĩ con càng tức, ông lớn rồi mà ông…chơi kỳ quá! Bao nhiêu năm nay, con chỉ muốn có một món quà của ông thôi mà cũng hổng được. Vậy là sao hở ông? Ông nói đi, tại ông keo hay tại ông nghèo? Hay trên đường vận chuyển quà tặng cho mọi người thì chiếc xe tuần lộc của ông bị lật rồi người ta xúm vô…hôi quà của ông? Lý do nào, ông nói đi!
Nhưng thôi, con chỉ nói cảm giác con cho ông biết vậy thôi chứ con cũng không dám mong có quà từ ông nữa đâu. Dù sao, con cũng đuối với sự chờ đợi ông rồi!

Những lá thư vui gửi ông già Noel nhân ngày lễ Giáng sinh
Thư vui gửi ông già Noel (nguồn: ảnh chế ông già Noel)

Mà thôi vậy, chuyện cũ coi như bỏ qua đi. Năm nay ông tặng gì được thì tặng, còn không tặng được thì thôi. À, mà để cho ông đỡ mất công suy nghĩ thì con xin nói thẳng luôn, ông coi thích tặng thì ông tặng nha, con nhận rốp rẻng. Miễn là đồ…còn xài được là con ô kê luôn. Hiện giờ, con viết thư cho ông bằng máy tính, mà máy tính của con dạo này nó cũng cà giựt dữ lắm, nên con cần một cái máy mới để…năm sau con viết thư cho ông tiếp. Để con đỡ mệt nghen ông.

Con cần nhiêu đó thôi, vậy là con hạ chỉ tiêu cho ông lắm rồi. Ông nhớ lại đi, hồi lúc con còn nhỏ xíu, ba mẹ con xúi con viết thư cho ông già Noel rồi đưa thư cho ba mẹ gửi dùm. Con đã viết xin quà ông là một…chiếc xe hơi. Vậy mà ông có tặng cho con không? Không hề! Sau vụ đó, ba mẹ con cũng không bao giờ kêu con viết thư cho ông thêm lần nào nữa. Ba mẹ con im re luôn, con cũng chả hiểu tại vì sao. Từ đó đến nay, con không nhận được gì từ ông. Cho nên năm nay con muốn ông phải thực hiện, nếu không sau này con không thèm viết thư cho ông nữa ông cũng đừng có trách con nhé!

Thôi vụ quà cáp vậy là đã nói xong. Bây giờ ông cháu mình nói chuyện về cuộc sống đi. Cuộc sống của ông thế nào? Ở nơi đó ông vui hay buồn.

Còn con ở đây lúc vui lúc buồn, có lúc thì con…cởi tờ-ruồng. Lúc đó con cũng chẳng biết mình buồn hay vui nữa. Ông à, cuộc sống muôn màu ông há! Nó có màu này màu kia thích thiệt đó. Mà nói ông nghe, con cũng chả hiểu sao mà dạo gần đây con thấy cuộc sống toàn màu đen không ông ơi. Mấy màu khác làm như con xài nhiều quá hay sao đó giờ chỉ còn màu này là màu chủ đạo. Ông mà biết ở chỗ con bây giờ mà có nhiều người xung quanh sống chụp giựt, tàn nhẫn thì chắc ông cũng sẽ thấy cái màu giống con thôi. Nói vậy thôi chứ con tin còn nhiều người tốt lắm. Như là…con nè! Hihi…

Nhiều khi buồn thì nói chơi vậy. Chứ con cũng còn yêu cuộc sống lắm. Con cảm thấy con cũng thật may mắn vì xung quanh có những người bạn, người anh em tốt, những người tử tế, những người sống chan hòa. Con thật sự biết ơn họ vì đã đến trong đời mình. Cuộc đời mà còn được sống vui vẻ thì phải biết ơn sự may mắn đó đúng không ông.

Con đã – đang và sẽ ráng sống thiệt tử tế với người khác để cuộc đời mình thú vị. Tất nhiên là đôi lúc con cũng gặp phải người không tử tế với mình. Nhưng mà con không buồn lâu đâu ông. Họ mà không tử tế với con thì coi như họ xui, hổng được kết giao với một người đẹp trai hảo hạng. Con nghĩ, đời có luật nhân quả hết, giúp người người giúp mình, hại người người hại mình. Tử tế với người thì người sẽ tử tế lại. Con ráng làm theo.

Ông Noel à!
Thiệt tình con viết thư cho ông không phải với mục đích xin quà cáp gì đâu. Mặc dù con thừa nhận là…có ý đó. Nhưng cái lớn hơn con rất mong muốn ông thực hiện giúp con. Đó là ông có phép thuật, ông hãy làm sao giúp cho nhiều người khó khăn bớt khó khăn, người nghèo bớt nghèo, người khổ bớt khổ nha ông. Thôi con nói cụ thể luôn để ông khỏi phải suy nghĩ, ông làm sao mà cho giá xăng giảm xuống nè để mọi thứ nhu yếu phẩm cho người dân được giảm nè. Làm sao để kinh tế ở xứ con ở và các xứ khác cũng khá lên. Đừng để đói nghèo. Làm sao để con người biết yêu thương nhau hơn, biết cảm thông với nhau hơn. Cái xấu cái ác đừng tồn tại nữa. Con chỉ muốn ông giúp con vậy thôi chứ không có mong muốn gì nhiều. Nếu ông làm được thì cảm ơn ông nhiều lắm.

Thôi thư cũng đã dài, ông đọc cũng đã mỏi mắt, con viết cũng đã mỏi tay. Con xin được ngưng bút, à quên, ngưng gõ tại đây. Con chúc ông được nhiều sức khỏe và luôn tồn tại trong trí tưởng tượng của trẻ thơ nha. Và còn một điều nữa, ông đừng quên…quà của con, ông nhé! Xin tạm biệt ông, hẹn ông vào mùa đông năm tới.

Ký tên: Đông Duy đẹp trai của ông.
Tái bút: À, quên. Ông có tặng thì nhớ…đừng đòi lại quà. Vì con sẽ chẳng trả đâu. Vậy đi ông nhé! Thương ông nhiều..

Cùng thư giãn với những lá thư vui gửi ông già Noel nhân giáng sinh năm nay nào:

NHỮNG LÁ THƯ NGỘ NGHĨNH GỬI ÔNG GIÀ NOEL

Những lá thư vui gửi ông già Noel nhân ngày lễ Giáng sinh

Thư ngộ nghĩnh gửi ông già Noel
Thư hài hước gửi ông Noel

Thư vui gửi ông Noel
Thư gửi ông già Noel bá đạo nhất

Những bức thư hài hước nhất nhân ngày giáng sinh
Thư ngộ nghĩnh gửi ông già tuyết

Thu ngo nghinh gui ong gia Noel
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top